Đèn LED Chân Cầu Thang

Đèn LED Chân Cầu Thang

Đèn Led Chân Cầu Thang
Đèn led chân cầu thang (hay còn gọi là Đèn led âm cầu thang) là loại đèn được sử dụng để chiếu sáng và trang trí cho các bậc cầu thang hoặc chân tường. Những loại đèn này thường được lắp dọc theo lối đi của cầu thang. Để tránh gây chói mắt, đèn thường được thiết kế với ánh sáng hắt xuống và được lắp âm vào tường.

den led am bac cau thang

Đèn led chân cầu thang không chỉ là thiết bị chiếu sáng thông thường giúp chúng ta nhìn rõ lối đi mà đèn còn mang tính chất trang trí cao. Ánh sáng của đèn đã tạo điểm nhấn, góp phần tạo nên không gian nội thất sang trọng cho căn nhà của bạn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt đèn led chân cầu thang cho những cầu thang ngoài trời mà không lo thấm nước, hư hỏng.

den led am chan cau thang

Đèn led chân cầu thang chủ yếu dùng để dẫn lối đi và tạo điểm nhấn nên khu vực chiếu sáng tương đối hẹp và đèn sẽ có công suất nhỏ.

Đèn led chân cầu thang ALASY chất lượng uy tín hàng đầu, với nhiều tính năng nổi bật như vừa tiết kiệm điện năng, thời gian sử dụng lâu dài, đặc biệt đèn led chân cầu thang ALASY còn có khả năng chống ẩm tốt, cùng với nhiều kiểu dáng tinh tế đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của quý khách hàng.

Một số mẫu đèn led chân cầu thang đẹp đang được ưa chuộng trên thế giới hiện nay:

den led am cau thang